Julie Anne San Jose - Tayong Dalawa Lyrics


"Tayong Dalawa" Lyrics
Julie Anne San Jose



Pano ang iyong pangako
Kung ikaw ay malayo
Sana'y dika magbago
Eto na naman kailangan mong lumisan
Ang hirap mong bitawan

Magkahawak ang kamay sa panaginip
Sumisilip ang mga bituin para sayo ay aking iipunin
Ang iyong tinig aking susundan
Bigyang ilaw ang walang hanggan
Kahit suntok sa buwan

Tayong dal'wa, tayong dal'wa
Tayong dal'wa, tayong dal'wa

Tingin sa alapaap sa akin ay yumakap at ikay makausap
Ang aking dalangin muli ikay makapiling di kita kayang tiisin

Magkahawak ang kamay sa panaginip sumisilip
Nag mga bituin para sayo ay aking iipunin
Ang yong tinig aking susundan
Bigyang ilaw ang walang hanggan
Kahit suntok sa buwan

Tayong dal'wa, tayong dal'wa
Tayong dal'wa, tayong dal'wa

Pusong ito ay hanap ka parang baliw parang tanga
Naghihintay lang ba ko sa wala?
Andyan pa ba ang yong nadarama? Meron paba? O meron ka ng iba?

Tayong dal'wa, tayong dal'wa
Tayong dal'wa, tayong dal'wa Ooh
Tayong dal'wa, tayong dal'wa
Tayong dal'wa, tayong dal'wa, ohh


Julie Anne San Jose - "Breakthrough" (2018)

1. Julie Anne San Jose - Tayong Dalawa Lyrics
2. Julie Anne San Jose - Your Song Lyrics
3. Julie Anne San Jose - Nothing Left Lyrics
4. Julie Anne San Jose - Down For Me Lyrics
5. Julie Anne San Jose - Recall Lyrics
6. Julie Anne San Jose - Ways Lyrics
7. Julie Anne San Jose - Love The Way You Love Lyrics

 


Julie Anne San Jose - Tayong Dalawa Lyrics Julie Anne San Jose - Tayong Dalawa Lyrics Reviewed by Jim Lloyd on August 16, 2018 Rating: 5

No comments:

Ads
Powered by Blogger.