Daryl Ong - Can't Help Falling In Love (Qing Fei De Yi) Lyrics



Can't Help Falling In Love (Qing Fei De Yi)
(New Tagalog Version)
Daryl Ong
Meteor Garden OST



Di malimutan unang pagkikita
Pagtatagpo ng mga mata
Araw-araw naiisip ka
At lagi kang naaalala

Nang aking mahawakan ang iyong kamay
Tila ang puso'y naglalakbay
Sayong bawat ngiti ako'y nanamlay
Di hahayaan ang ika'y malumbay

Ngunit natatakot mahulog sa'yo
Parang naduduwag ang puso ko
Di kayang ibigay sayo ang mundo
Sana'y sapat na ang pagmamahal ko
Natatakot akong mahulog sa'yo
Ngunit di mapigil ang damdamin ko
Di ko kayang mapunta ka sa iba
Di rin kaya'ng hindi ibigin ka

Laging inaantay ang makita ka
At pagsulyap sa'yong mata
Gabi-gabi ay nasa panaginip ka
At lagi kang naaalala

Pag hawak-hawak mo ang aking kamay
Parang sa ulap nakasakay
Sa'king mga ngiti di mo pa ba halata
Kailangan ba'ng sayo'y aminin ko pa, ohh

Ngunit natatakot mahulog sa'yo
Parang naduduwag ang puso ko
Di kayang ibigay sayo ang mundo
Sana'y sapat na ang pagmamahal ko
Natatakot akong mahulog sa'yo
Ngunit di mapigil ang damdamin ko
Di ko kayang mapunta ka sa iba
Di rin kaya'ng hindi ibigin ka

(Instrumental)

Di maintidihan
Kung puso ba'y pakikinggan
Takot na mang umasa
Dahil baka masaktan lang

Ngunit natatakot mahulog sa'yo
Parang naduduwag ang puso ko
Di kayang ibigay sayo ang mundo
Sana'y sapat na ang pagmamahal ko
Natatakot akong mahulog sa'yo
Ngunit di mapigil ang damdamin ko
Di ko kayang mapunta ka sa iba
Di rin kaya'ng hindi ibigin ka
Di ko kayang hindi ibigin ka..





DOWNLOAD CAN'T HELP FALLING IN LOVE TAGALOG VERSION BY DARYL ONG MP3

Daryl Ong - Can't Help Falling In Love (Qing Fei De Yi) Lyrics Daryl Ong - Can't Help Falling In Love (Qing Fei De Yi) Lyrics Reviewed by Jim Lloyd on August 04, 2018 Rating: 5

No comments:

Ads
Powered by Blogger.