Tim Sawyer x Kenjhons - Di Kita Baby Lyrics




"Di Kita Baby" Lyrics
Tim Sawyer x Kenjhons

Sumakay ka lang
Ako na ang bahala
Buong gabi salubungin ang umaga
Sasamahan kita
Wag na sanang mag-alala
Yakap mahigpit sa'kin magtiwala
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,

Tingin ko sayo
Wag sanang mangamba
Kanina pa ako naghihintay na makasama ka
Bakit mo ba pinatay (uh)
Ang puso ko napa aray (wooh)
Halina sumama ka na
At pangako ikaw lang wala ng iba
Papunta sa condo
Napasakay sa kotse
Simulan na ang gabi
Magkano ba yan?
Ilabas ang bote

Now this is crazy
Lahat to ay para sa'yo
Anything you want girl
And we cater to you

Sumakay ka lang
Ako na ang bahala
Buong gabi salubungin ang umaga
Sasamahan kita
Wag na sanang mag-alala
Yakap mahigpit sa'kin magtiwala
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,

Anumang mangyari
Tandaan mo na ako'y
Nandito lang palagi
Di kita baby-tawan
Kahit na anong daanan ng pagsubok
O saan dalhin ng kapalaran
Tayong dalawa
Higit pa sa yaman ang 'yong halaga
Kaya di ko hahayaan
Sa aking palad bumitaw
At ikaw ay tuluyang mawala
Kaya dito ka lang sa aking piling
Wag kang maiilang na sabihin
Ang problemang pasakit babawiin ng lambing
At ikaw ay aking yayakapin
Sabay aabutin mga pangarap
At habang magkaakbay
Naglalakad sa tabing dagat
Di kita pagpapalit
Kahit kanino mas di hamak
Pag katulad mo sa aking puso
Tanging humahawak.

Sumakay ka lang
Ako na ang bahala
Buong gabi salubungin ang umaga
Sasamahan kita
Wag na sanang mag-alala
Yakap mahigpit sa'kin magtiwala
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,

Aking aaminin na marami
Na marami dyang
Mga babae na magaganda
Wag ka lang sanang madadala
Wag mong pansinin ang sinasabi nila
Tumatrabaho ng iba pero inuuwian ka
Alam mo naman yan ay parte lang
Sa ating industriya
Kaya't ika'y tiwala pa
Di man tuwid ang daan
Di na kailangan ang
Magdahan-dahan pa
Basta't makakapit ka

Sumakay ka lang
Ako na ang bahala
Buong gabi salubungin ang umaga
Sasamahan kita
Wag na sanang mag-alala
Yakap mahigpit sa'kin magtiwala
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,
Di kita baby, di kita,
Di kita baby, di kita baby-tawan,


Tim Sawyer x Kenjhons - Di Kita Baby Lyrics Tim Sawyer x Kenjhons - Di Kita Baby Lyrics Reviewed by Jim Lloyd on July 29, 2018 Rating: 5

1 comment:

Ads
Powered by Blogger.