Maris Racal - Paano Mo Nalaman Lyrics


"Paano Mo Nalaman" Lyrics
Maris Racal
(How Did You Know Tagalog Version)

Oh parang kailan lang,
Ika'y dumating saki'ng buhay,
di malimutan, nang ako ay nginitian

Unti-unting nagbago,
Naging makulay ang aking mundo,
Kung may pagsubok man, kakayanin nang dahil sa'yo

Paano mo, nalamang kailangan ko ay ikaw?
Hanap ng puso ko ay ikaw, pangarap ng buhay ay ikaw,

Nang dahil sa'yo, natuto ang puso kong magmahal,
Napawi ang aking lungkot at lumbay,
Paano ba sasabihin ito?
Ngayon lang ako nakadama ng ganito,
ikaw at ikaw lang ang ... mahal ko...

Paano mo, nalamang kailangan ko ay ikaw?
Hanap ng puso ko ay ikaw, pangarap ng buhay ay ikaw,
Nang dahil sa'yo, natuto ang puso kong magmahal,
Napawi ang aking lungkot at lumbay,
Paano ba sasabihin ito?
Ngayon lang ako nakadama ng ganito,
ikaw at ikaw lang ang ... mahal ko...

Kung may pagsubok man, kakayanin nang dahil sa'yo

Maris Racal - Paano Mo Nalaman Lyrics Maris Racal - Paano Mo Nalaman Lyrics Reviewed by Jim Lloyd on June 01, 2017 Rating: 5

No comments:

Ads
Powered by Blogger.